Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Thế nào là hợp ngũ hành trong không gian nhà ở?

1. Chọn theo bối cảnh tiêu dùng

Khác sở hữu đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang hoàng thường được sắm sau khi đã hoàn tất xây dựng để gia chủ với thể phối hợp với những thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế…

Không nên chọn chiếc đèn quá cầu kỳ, rộng rãi khía cạnh là điểm xung sát ko thấp. Ánh sáng đèn điều chỉnh cân bằng, ko gây chói mắt lúc bước vào phòng.

Giả dụ ngôi nhà chẳng hề là lâu đài cung điện, cần giảm thiểu các cái đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát ko thấp. khi bước vào một căn phòng phần nhiều ánh sáng mà không ngọn đèn nào chói mắt gây khó chịu thì với tức thị ánh sáng phòng ngừng thi côngĐây đã được kiểm soát vừa phải.

2. Chọn đèn theo ngũ hành

Ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hoà sở hữu không gian và gia chủ, thí dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên tiêu dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) sở hữu thể điểm thêm ánh xanh (thuỷ), phòng khiến việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm cho chủ đạo, sở hữu bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh.

Gia chủ mạng hoả sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, có kiểu đèn với rộng rãi góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. trong khi người mạng thuỷ theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trĩnh (kim sinh thuỷ). dĩ nhiên chẳng thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường những nguyên tắc ngũ hành tương đối phong phú và không ít thì phổ thông sẽ cân xứng có đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Cách thức chọn ánh sáng đèn rẻ nhất là dựa vào mạng của gia chủ, đảm bảo sự tương hài hòa giữa không gian và gia chủ.

Tóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những vật dụng vừa trang trí vừa chuyên dụng cho nhu cầu tiêu dùng, lại hàm chứa phổ thông nhân tố phong thuỷ như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… đem lại ko gian các nhân tố tương trợ trong tâm lý. Phong thuỷ mang câu “hình nào thì khí đấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân đề cập giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, ko để sự rạng rỡ thu hút của bề ngoài làm cho quên đi vai trò nâng cao cát giảm hung của đèn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét