Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Những điều cần biết sau khi đã có bản vẽ thiết kế

Lúc đã với kiểu dáng phối cảnh nội thất 3D, hãy đề nghị nhà thiết kế hoặc kiến trúc sư ký cam kết công nhận rằng nếu bạn không đổi thay ý định thì phải thi công trên thực tế giống như bản vẽ. Việc ký kết này sẽ giúp bạn giảm thiểu được tình trạng ngôi nhà trong bản vẽ và ngôi nhà thực tế bàn giao không giống nhau.

Về mặt tài chính: Bạn cần buộc phải các kiến trúc sư khiến cho bảng dự toán chi tiết liệt kê để biết xác thực sẽ mất tầm giá và lượng vật tư tiêu hao là bao lăm. Đồng thời dùng bản dự toán này khiến hạ tầng để so sánh giá khi khiến việc có các chủ thi công.

Khi gặp nhà thầu, bạn nên hạn chế trường hợp báo giá bằng đơn vị mét vuông (m2) theo phương pháp khiến cho dân gian, mà nên yêu cầu bốc khối lượng để biết đơn giá vật tư và nhân công luôn tiện cho việc so sánh giá. Mặt khác, nếu bạn muốn điều chỉnh trong quá trình thi công xây dựng thì nên nêu ra hạ tầng về đơn giá khối lượng và đơn giá nhân lực để căn cứ tính mức chi phí phát sinh, giảm thiểu việc nhà thầu báo giá nảy sinh vô tội vạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét